Monday, October 5, 2009

Self-Defense

Sight and sound of self-defense for Thais. เราพยายามรวบรวมการป้องกันตัวในหลายๆรูปแบบจาก YouTube และGoogle เพราะในขณะนี้อาชญากรรมได้เพิ่มขึ้นอย่างมากมายในประเทศของเรา ผู้ที่ได้รับกรรมคือประชาชน ดังนั้นพวกเราจึงสมควรที่จะรุกขี้นมาต่อสู้กับพวกชั่วๆเหล่านี้

1 comment:

John Lee said...

พวกเราควรกำจัดคนช้วๆและอย่ายอมแพ้มัน หาอาวุธติดตัวไว้บ้าง เมืองไทยเราการมีปืนช่างยากเย็นในการขอใบอณุญาติและการป้องกันต้วด้วยปืนก็ไม่มีกฏหมายที่เข้าข้างเหมือนที่ประเทศสหรัฐ